Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà QUẶNG SẮT KỲ HẠN TÄ‚NG DO NỚI LỎNG CÃC BIỆN PHÃP KIỀM CHẾ COVID

 Trên sàn giao dịch Äại Liên, giá quặng sắt giao tháng 1 của Trung Quốc tăng 2,4% lên mức 795,5 CNY (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 114,41 USD)/tấn, sau khi tăng 4,1% trong đầu phiên giao dịch lên mức cao nhất kể từ ngày 16/6.

Trên Sàn giao dịch Singapore, giá quặng sắt chuẩn tháng 12 tăng 2,0% lên 108,70 USD/tấn.

NgÆ°á»i dân Bắc Kinh đã vui mừng cho việc dỡ bá» các quầy xét nghiệm COVID-19, trong khi Thâm Quyến cho biết há» sẽ không còn yêu cầu hành khách xuất trình kết quả xét nghiệm khi Ä‘i du lịch, do việc ná»›i lá»ng các biện pháp kiá»m chế Virus của Trung Quốc Ä‘ang tăng tốc.

Nhiá»u thành phố của Trung Quốc, bao gồm cả Urumqi ở viá»…n tây, đã tuyên bố ná»›i lá»ng các hạn chế vào Chủ nhật, khi Trung Quốc cố gắng thá»±c hiện chính sách không COVID của mình có mục tiêu hÆ¡n và ít gây khó chịu hÆ¡n sau các cuá»™c biểu tình chÆ°a từng có tiá»n lệ chống lại các hạn chế vào cuối tuần trÆ°á»›c.

Trung Quốc đại lục đã báo cáo 30.014 trÆ°á»ng hợp má»›i vào ngày 4/12, so vá»›i 31.824 trÆ°á»ng hợp má»›i má»™t ngày trÆ°á»›c đó.

ANZ cho biết, tâm lý thị trÆ°á»ng cÅ©ng đã được cải thiện bởi những Ä‘á»™ng thái gần đây của Trung Quốc nhằm há»— trợ lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản, lÄ©nh vá»±c sẽ có cÆ¡ há»™i tốt hÆ¡n để phát triển thành nhu cầu mạnh hÆ¡n đối vá»›i thép và quặng sắt sau khi các biện pháp hạn chế COVID được ná»›i lá»ng.

Trên sàn giao dịch THượng Hải, giá thép cây tăng 0,8%, giá thép cuộn cán nóng tăng 1,2%, giá thép dây tăng 0,5% và thép không gỉ tăng 2,2%.

Trên sàn giao dịch Äại Liên giá than cốc và than luyện cốc tăng lần lượt 1,6% và 2,2%.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan